Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2024

Phân phối công tắc phao Kelco Engineering xuất xứ Australia

 Kelco Engineering, công tắc phao Kelco Engineering, công tắc dòng chảy Kelco Engineering, cảm biến Kelco Engineering, máy đo mức Kelco Engineering công tắc phao Kelco Engineering, bộ điều khiển Kelco Engineering, Kelco Engineering Sensor, Kelco Engineering Việt Nam, công tắc áp suất Kelco Engineering

Đại lý công tắc Kelco Engineering là công ty có trụ sở tại Sydney, Úc là nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại công tắc dòng chảy, công tắc mức và công tắc phao chống ăn mòn. Được thành lập vào năm 1974. Kể từ đó, chúng tôi đã phát triển thành ba nhà máy lớn, được trang bị tốt tại Sydney. Cơ sở của chúng tôi bao gồm một phòng dụng cụ hiện đại được trang bị máy móc CNC mới nhất để sản xuất khuôn mẫu. Ngoài ra, chúng tôi cũng vận hành các quy trình sản xuất toàn diện, bao gồm ép phun tại chỗ, lắp ráp, thử nghiệm và lưu kho cho nhiều loại sản phẩm của chúng tôi.



Tất cả các sản phẩm của Kelco Engineering đều được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm tại chỗ để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng quốc tế. Hầu hết các công tắc phao Kelco Engineering đều đáp ứng hoặc được chấp thuận theo các tiêu chuẩn được quốc tế chấp nhận.

Phần lớn các cảm biến mức Kelco Engineering không có bộ phận kim loại nào tiếp xúc với chất lỏng trong quy trình. Tính năng này cho phép chúng được sử dụng đáng tin cậy trong các chất lỏng có tính ăn mòn như axit và kiềm, nước biển và nước ngầm có độ mặn.

Công tắc Kelco Engineering SPDT 0 - 500V 15Amp: Công tắc lưu lượng dòng F Series là công tắc lưu lượng dạng mái chèo bền chắc nhưng có độ nhạy cao, phù hợp với nhiều ứng dụng kiểm soát lưu lượng trong cả chất lỏng nóng và lạnh và nhiều loại hóa chất. Vỏ điện của công tắc là một cụm riêng biệt và khóa vào đầu ướt của công tắc. Có thể dễ dàng và an toàn tháo ra để bảo dưỡng mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống dây điện. Tính năng độc đáo này cùng với chức năng ghi đè thủ công tích hợp khiến F Series trở thành công tắc lưu lượng rất linh hoạt.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét