Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2024

Bộ truyền động KTN Actuator

 Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối Van bi KTN, Van bướm KTN, Van điều khiển KTN, Van cầu KTN, Van điện từ KTN, Thiết bị truyền động KTN, KTN Actuator, KTN ball valves, Công tắc KTN, Cảm biến KTN, KTN Việt Nam, Van cổng KTN, Van cầu KTN, Đồng hồ đo KTN.



Nhà phân phối van bi KTN là sự lựa chọn tốt nhất về van công nghiệp trên thị trường. KTN Valves có tất cả các loại van mà bạn có thể nhanh chóng tìm thấy bằng cách lọc theo loại và vật liệu . Sản phẩm của hãng KTN bao gồm có van bi , van bướm , van cổng , van cầu , van kiểm tra và van điều khiển . Chúng tôi có các phạm vi khác nhau và khả năng chịu nhiệt độ và áp suất tốt nhất . Mặt khác, bạn cũng có thể tìm thấy các loại sản phẩm thiết bị đo đạc , tự động hóa và phụ kiện .

Từ các thiết bị đo nhiệt độ và áp suất đến các sản phẩm tự động hóa như van điện từ KTN, công tắc giới hạn KTN và bộ truyền động khí nén KTN , bao gồm các phụ kiện như bộ lọc , bộ bù , kính quan sát và thiết bị bảo vệ an toàn .

Thiết Bị Truyền Động KTN RSE

Thiết bị truyền động tác động đơn KTN được thiết kế với hiệu suất cao, được sản xuất bằng công nghệ và máy móc tiên tiến . Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất như ISO5211, DIN337, VD/VDE3845, NAMUR và  chứng nhận ATEX II 2GD c T* (T*=T3 hoặc T5).

Thiết kế KTN RSE/RDE là một lựa chọn tuyệt vời do thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Cả hai mẫu đều có chung cấu trúc bên ngoài , tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt các phụ kiện và cho phép lắp đặt van điện từ mà không cần mặt bích kết nối bổ sung .

Tất cả các bề mặt truyền động đều được sản xuất đặc biệt với vòng bi chất lượng cao dẫn đến ma sát thấp, không gây tiếng ồn . Điều đó có nghĩa là sự gia tăng dịch vụ trong vòng đời . Các pít-tông và nắp được làm bằng nhôm đúc, mang lại độ cứng và độ nhẹ đồng thời.

Ngoài ra, lò xo tải sẵn KTN RSE được thiết kế cho quy trình lắp ráp và tháo gỡ an toàn . Bộ truyền động KTN Actuator có thể được điều chỉnh đến ±5° ở vị trí mở hoặc đóng nhờ hai thiết bị điều chỉnh. Bộ định vị có chức năng như một chỉ báo trực quan về vị trí van.

Ngoài các sản phẩm có sẵn, KTN còn cung cấp các giải pháp cho các yêu cầu đặc biệt, chúng tôi có thể sản xuất các bộ truyền động với các vòng đệm khác nhau cho các quy trình nhiệt độ cao hoặc thấp , chúng tôi có thể thêm nhiều vòng quay, ví dụ như ở các bộ truyền động 120°, 135° và 180° và 3 vị trí .

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét