Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

Linh kiện biến áp hãng Sirio Ý

 Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị hãng Sirio, máy biến áp Sirio, Tụ điện Sirio, cuộn cảm Sirio, máy biến dòng Sirio, Sirio Việt Nam, Phân phối biến áp Sirio.

Đại lý máy biến dòng Sirio Italy được thành lập vào năm 1974 với mục đích phát triển và sản xuất các linh kiện điện từ chất lượng cao cho các ứng dụng điện tử công nghiệp và chuyên nghiệp. Công ty chuyên về lĩnh vực Chuyển đổi điện năng và các ứng dụng Tần số cao đòi hỏi cách điện cao. Văn phòng đăng ký và trụ sở chính đặt tại Bresseo di Teolo, Padua, Ý.



Sirio là nhà sản xuất hàng đầu các linh kiện điện từ cho các ứng dụng trong điện tử công nghiệp. Họ sản xuất nhiều loại sản phẩm bao gồm cuộn cảm và cuộn cảm, tụ điện PFC và công suất, máy biến áp xung, máy biến áp dòng điện, máy biến áp xung & HF, bộ chuyển đổi dòng điện và bộ chuyển đổi điện áp.

Máy biến áp Sirio được phân loại theo kích thước và hồ sơ sản xuất và được nhóm trong các họ, chúng cũng cung cấp máy biến áp xung và truyền động tiêu chuẩn và tùy chỉnh. Máy biến áp Sirio

 được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, máy biến áp xung được sử dụng trong các mạch điều khiển công suất như đèn flash máy ảnh và máy biến áp dòng điện thường được sử dụng trong đo lường và rơ le bảo vệ trong ngành điện.

Sirio chuyên phát triển và sản xuất các linh kiện cảm ứng tần số cao cho các ứng dụng công nghiệp, nơi mà độ cách điện và độ tin cậy cao là điều cần thiết. Các nhóm sản phẩm chính bao gồm:

Máy biến áp xung và truyền động Sirio

Được thiết kế để điều khiển IGBT , MOSFET , BJT công suất và Thyristor hoạt động ở nhiều tần số khác nhau.

Máy biến dòng điện Sirio

·         Thích hợp cho các ứng dụng tần số chính (50-60 Hz).

·         Được thiết kế cho các ứng dụng đo lường có độ chính xác cao.

·         Được sử dụng trong các ứng dụng tần số cao cho mạch điều khiển và bảo vệ các thiết bị chuyển mạch điện tử.

Chuyển đổi chế độ biến áp Sirio

·         Dành cho các ứng dụng công suất thấp (lên đến vài trăm Watt).

·         Dành cho các ứng dụng công suất cao (từ 1 đến 20 kW).

Cuộn cảm Sirio

·         Cuộn cảm đầu ra để hạn chế dòng điện tăng đột biến trong bộ chuyển đổi DC/DC.

·         Cuộn cảm cho bộ chuyển đổi không cách điện, bao gồm bộ chuyển đổi PFC, Boost, Buck và Buck-Boost.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét