Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2024

Thiết bị truyền động điện AUMA

 Đại lý actuator AUMA đã phát triển và chế tạo các thiết bị truyền động điện và bánh răng van trong hơn 60 năm và hiện là một trong những nhà sản xuất quốc tế hàng đầu trong ngành. Ngành năng lượng, công nghiệp nước, công nghiệp hóa dầu và người dùng từ nhiều lĩnh vực công nghiệp trên toàn thế giới đều tin tưởng vào các sản phẩm có công nghệ phức tạp của AUMA.



Dòng sản phẩm của Đại lý Auma actuator bao gồm: Bộ truyền động điện AUMA, bộ truyền động khí nensn AUMA, AUMA actuator, thiết bị truyền động AUMA, hộp số AUMA, AUMA Gearbox, AUMA Việt Nam.

Trong các hệ thống kỹ thuật xử lý, chất lỏng, khí, hơi và hạt được vận chuyển qua đường ống. Van công nghiệp được sử dụng để mở hoặc đóng các tuyến vận chuyển này hoặc để điều chỉnh tốc độ dòng chảy. Với bộ truyền động AUMA, các van được vận hành từ xa từ phòng điều khiển.

AUMA được công nhận trên toàn thế giới trong ngành với giấy phép giao hàng và chứng nhận chống cháy nổ phù hợp. Nhờ khả năng SIL cao và khả năng sử dụng trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, bộ truyền động AUMA đáp ứng các yêu cầu của ngành dầu khí.

AUMA - là nhà sản xuất hàng đầu về bộ truyền động cho tự động hóa van công nghiệp. Kể từ khi thành lập vào năm 1964, AUMA đã tập trung vào việc phát triển, sản xuất, bán và dịch vụ bộ truyền động điện. Thương hiệu AUMA đại diện cho nhiều năm kinh nghiệm. AUMA là chuyên gia về bộ truyền động điện cho các ngành công nghiệp năng lượng, nước, dầu khí và công nghiệp và được công nhận trên toàn thế giới. Là đối tác độc lập của ngành công nghiệp van quốc tế, AUMA cung cấp các sản phẩm dành riêng cho khách hàng để tự động hóa điện cho tất cả các loại van công nghiệp.

Là một chuyên gia về bộ truyền động điện, AUMA đặt ra các tiêu chuẩn về đổi mới và tính bền vững trong ngành. Hoạt động sản xuất của họ có chiều sâu lớn giúp có thể triển khai các cải tiến ở cả cấp độ sản phẩm và mô-đun trong khuôn khổ của quy trình cải tiến liên tục. Điều này cũng áp dụng cho mọi thứ liên quan đến chức năng của các đơn vị - cơ khí, cơ điện, điện tử và phần mềm.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét