Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2024

Bộ điều chỉnh áp suất Metatron cho ứng dụng xe tải

 Metatron, bộ điều chỉnh áp suất Metatron, bộ điều khiển động cơ Metatron, Metatron Valves, Phân phối thiết bị Metatron Italy, Metatron Pressure regulators

Đại lý van điều khiển Metatron là một công ty Ý có mặt trên toàn cầu chuyên về nghiên cứu, phát triển, sản xuất và tiếp thị các bộ điều chỉnh áp suất và bộ điều khiển động cơ cho nhiên liệu thay thế. Trụ sở chính và sản xuất đặt tại Castel Maggiore, Bologna, Ý.



Meta LNG1\LNG1 BV\LNG1 HP\LNG1 HP BV

Meta LNG1 là bộ điều chỉnh áp suất quá mức được thiết kế và sản xuất cho các ứng dụng mêtan lỏng. Công nghệ piston kết hợp với giải pháp thiết kế do Metatron lựa chọn đảm bảo độ tin cậy, độ bền và dễ lắp đặt.

Lĩnh vực ứng dụng của bộ điều chỉnh áp suất Metatron: Xe buýt và xe tải hiệu suất trung bình và cao có công suất tối đa là 338 kW và 450 kW (LNG1 HP).

Sự miêu tả

Meta LNG1 là bộ điều chỉnh đầu tiên trên thế giới được thiết kế cho các ứng dụng OEM với mêtan lỏng được phê duyệt theo tiêu chuẩn ECE R110. Độ thẩm thấu cao cùng với độ bền và độ tin cậy đã khiến Meta LNG1 trở thành người dẫn đầu không thể tranh cãi trong lĩnh vực của mình trên thị trường thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2011. Ngày nay, phiên bản cổ điển được bổ sung thêm phiên bản có van điện từ tích hợp (Meta LNG1 BV).

Bộ điều chỉnh Metatron LNG1 HP là bộ điều chỉnh mới của dòng LNG và được thiết kế riêng cho động cơ công suất cao (tốc độ dòng chảy cao). Độ thẩm thấu cao hơn và độ chính xác/độ chính xác điều chỉnh tốt hơn so với LNG1 là những tính năng chính. Nó cũng có sẵn trong phiên bản có van điện từ tích hợp (Meta LNG1 HP BV). Lý tưởng để sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu áp suất cung cấp động cơ thấp.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét