Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2024

Van thủy lực Starline

 Van bi Starline, van Starline, van điều khiển , van định hướng Starline, van điện từ Starline, Starline Valves, van khí nén Starline, van thủy lực Starline

Kể từ khi thành lập vào năm 1976, Starline chỉ tập trung vào sản xuất Van bi bằng Vật liệu rèn. Bắt đầu từ kinh nghiệm về van nổi trong nhiều năm, Van bi Starline đã phát triển nhiều loại van bi hoàn chỉnh bằng các vật liệu khác nhau và thực hiện giới thiệu thiết kế Trunnion Mounted, Khối đơn và đôi và chảy máu , Thiết kế từ kim loại đến kim loại , đông lạnh và nhiệt độ cao .



Ngày nay, Van Starline với công suất sản xuất 200.000 van mỗi năm, phạm vi kích thước và xếp hạng áp suất hoàn chỉnh từ ½” đến 36” – loại 150- 2500lbs, tốc độ API6A 3000-15000PSI ở tất cả các cấu hình và vật liệu có thể có, được cả Khách hàng và các đối tác khác cân nhắc. Các nhà sản xuất van là một trong những công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về các ứng dụng dầu khí thượng nguồn , đại diện cho hơn 70% điểm đến của sản phẩm cuối cùng.

Trong những năm qua, Đại lý van Starline ngày càng phát triển nhiều kinh nghiệm hơn về tự động hóa van và ngày nay phần lớn nguồn cung cấp của chúng tôi bao gồm các giải pháp tự động hoàn chỉnh được thiết kế và sản xuất hoàn toàn nội bộ. Một đầu vào nữa theo hướng này đã được đưa ra bằng việc mua lại Starline từ Công ty Quốc tế nổi tiếng Samson, một trong những công ty hàng đầu Thế giới về các giải pháp van Điều khiển và Thiết bị đo lường.

Van điều khiển Starline có thể cung cấp bất kỳ loại van bi dẫn động nào bắt đầu từ yêu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng các bộ phận phù hợp nhất theo nhu cầu (hệ thống hoàn chỉnh với bộ truyền động giá đỡ & bánh răng, bộ truyền động scotch&yoke, bộ truyền động nhỏ gọn, SOV, AFR, POV, QQEV, bộ định vị, v.v.). Hệ thống điều khiển cuối cùng được tích hợp vào bảng điều khiển do Starline thiết kế và sản xuất hoàn toàn.

Hệ thống hoàn chỉnh được kiểm tra tại các cơ sở của Starline với FAT phù hợp theo tiêu chuẩn của Starline hoặc thông số kỹ thuật của khách hàng. Nhân viên của Starline có đủ điều kiện để thực hiện chứng nhận SIL trên toàn bộ thiết bị.

Các nhà máy ngày nay ngày càng có công nghệ cao và đòi hỏi hệ thống an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết, trong trường hợp này, Starline đã quyết định hỗ trợ khách hàng nghiên cứu và phát triển các yêu cầu của mình để có thể sản xuất và cung cấp Thiết bị tự động hoàn chỉnh cuối cùng.

Starline có thể cung cấp bất kỳ loại van bi dẫn động nào bắt đầu từ yêu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng các bộ phận phù hợp nhất theo nhu cầu (hệ thống hoàn chỉnh với bộ truyền động giá đỡ & bánh răng, bộ truyền động scotch & ách, bộ truyền động nhỏ gọn, SOV, AFR, POV, QQEV, bộ định vị vân vân..). Hệ thống điều khiển cuối cùng được tích hợp vào bảng điều khiển do Starline thiết kế và sản xuất hoàn toàn.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét