Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2023

Động cơ bánh răng Exlar

 

Bộ truyền động điện Exlar, Thiết bị truyền động tuyến tính Exlar, Động cơ servo Exlar, Bộ truyền động trục vít Exlar, Thiết bị truyền động nhỏ gọn Exlar



Exlar được thành lập vào năm 1990 và đã quen thuộc với các hệ thống năng lượng bằng chất lỏng cũng như những sai sót cố hữu của chúng, các kỹ sư của Exlar đã quyết tâm phát triển một phương pháp truyền động thay thế. Các nhà sản xuất cần một sản phẩm có vị trí và hiệu suất được cải thiện để loại bỏ sự kém hiệu quả và rò rỉ đi kèm với xi lanh khí nén và thủy lực.

Động cơ và động cơ bánh răng Exlar cung cấp cho bạn một trong những mật độ công suất cao nhất hiện có trong điều khiển chuyển động. Động cơ hộp số có sẵn với bốn kích cỡ khung nhỏ gọn và giảm tốc đơn và kép. Công nghệ động cơ servo không chổi than của chúng tôi cung cấp mô-men xoắn cao và kích thước gói nhỏ. Có sẵn hai kích cỡ khung hình với chiều dài 1, 2 hoặc 3 ngăn xếp trong cấu hình 8 cực, những động cơ nhỏ gọn này tạo ra một cú đấm mạnh mẽ. Động cơ bánh răng Exlar cung cấp cho bạn một trong những mật độ công suất cao nhất hiện có trong điều khiển chuyển động. Động cơ hộp số có sẵn với bốn kích cỡ khung nhỏ gọn và giảm tốc đơn và kép. Công nghệ động cơ servo không chổi than của chúng tôi cung cấp mô-men xoắn cao và kích thước gói nhỏ. Có sẵn hai kích cỡ khung hình với chiều dài 1, 2 hoặc 3 ngăn xếp trong cấu hình 8 cực, những động cơ nhỏ gọn này tạo ra một cú đấm mạnh mẽ.

·         Thiết bị truyền động quay sê-ri SLG

·         Mô-men xoắn liên tục lên tới 530 Nm (4.696 lb-in).

·         Tốc độ lên đến 1250 vòng / phút.

·         Tỷ số giảm tốc lên tới 100:1.

·         Xếp hạng điện áp từ 115-460 Vrms.

·         Tương thích với hầu hết các ổ đĩa servo.

Động cơ bánh răng Sê-ri Exlar SLG được công nhận bởi UL cung cấp cho bạn một trong những mật độ công suất cao nhất hiện có trong điều khiển chuyển động. Các động cơ giảm tốc này có sẵn trong bốn kích cỡ khung nhỏ gọn: 60, 75, 90 và 115 mm với 1, 2 hoặc 3 chiều dài ngăn xếp. Tỉ lệ giảm đơn và kép có sẵn ở các tỷ lệ 4:1, 5:1, 10:1, 16:1, 25:1, 40:1, 50:1 và 100:1. Thiết kế độc đáo của các động cơ hộp số này đặc biệt có giá trị trong các ứng dụng mà trọng lượng hoặc không gian ở mức cao.

Nhiều ứng dụng yêu cầu mô-men xoắn cao và tốc độ thấp. Bộ giảm tốc bánh răng Exlar trong SLG đánh đổi tốc độ đầu cuối để tăng mô-men xoắn đầu ra. Để tiếp tục tối ưu hóa thiết kế, động cơ SLG có thể được quấn để hoạt động ở tốc độ cao hơn so với tốc độ động cơ servo thông thường. Kết quả là mật độ năng lượng cao trong một không gian nhỏ gọn.

Các hệ thống servo hoạt động tối ưu khi quán tính tải tương tự như quán tính động cơ. Hộp số giảm tốc cung cấp giải pháp hoàn hảo. Quán tính phản xạ—quán tính tải mà hệ thống điều khiển nhìn thấy—được giảm theo bình phương của tỷ số truyền. Ví dụ: tỷ lệ giảm 5:1 làm giảm tỷ lệ quán tính phản xạ xuống 25 lần. Kết quả là hệ thống hoạt động ổn định và hiệu suất máy tối ưu.

Ưu điểm khác:

·         Thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều ứng dụng

·         Đầu bánh răng hành tinh cao cấp cung cấp mô-men xoắn cao, phản ứng dữ dội thấp và bảo trì thấp

·         Loại bỏ kẹp và bánh răng, cũng như các biến chứng liên quan

·         Khả năng tương thích của ổ đĩa servo với các cấu hình phản hồi cho hầu hết các bộ khuếch đại

·         Vỏ nhôm anodized kín được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65

·         Dầu nhờn tổng hợp với phụ gia EP, phớt Viton và vòng chữ O cho tuổi thọ cao

Quý khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị máy móc công nghiệp như: van, cảm biến, xi lanh, bộ mã hóa, bộ truyền động...xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét