Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2023

Cảm biến lưu lượng chất lỏng HydraForce

 

Van điều khiển hướng HydraForce, Van kiểm soát áp suất HydraForce, Van tỷ lệ HydraForce, Van điện từ HydraForce, Van kiểm soát dòng chảy HydraForce, Phụ kiện van HydraForce



HydraForce được thành lập năm 1985 tại Chicago.

HydraForce đã được Bosch Rexroth mua lại vào tháng 2 năm 2023, trở thành một phần quan trọng của ngành kinh doanh thủy lực của Tập Đoàn.

Cảm biến lưu lượng chất lỏng HydraForce dòng OQSx-G2

·         OQSx-G2 là một cảm biến nhiên liệu dầu thời gian thực tiên tiến cung cấp thông tin chi tiết độc đáo về tình trạng thiết bị của bạn, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành thông qua tối ưu hóa bảo trì, phát hiện lỗi nâng cao và giảm lãng phí.

·         OQSx-G2 được hỗ trợ bởi công nghệ lõi FSH độc quyền kết hợp phân tích tình trạng dầu theo thời gian thực với phân tích dữ liệu. Các đặc tính điện hóa của dầu được phân tích liên tục với độ chính xác 0,001% để tạo dữ liệu thô chất lượng cao, sau đó dữ liệu này được xử lý bằng phân tích nâng cao của chúng tôi. Điều này cho phép OQSx-G2 phát hiện và đo lường chính xác tất cả các chế độ hao mòn, nhiễm bẩn và hỏng hóc, đồng thời thông báo cho bạn một cách đáng tin cậy khi thiết bị cần bảo trì.

·         OQSx-G2 có thể dễ dàng lắp đặt trên mọi thiết bị, hoạt động trong mọi môi trường, với mọi loại dầu.

Đặc trưng của cảm biến đo mức dầu Hydraforce dòng OQSx-G2

·         FULL SPECTRUM HOLISTIC : Khả năng đặc biệt để phát hiện và đo lường tất cả và bất kỳ sự mài mòn và nhiễm bẩn nào - nước, axit, nhiên liệu, độ nhớt, các loại dầu khác nhau, carbon, hạt, v.v.

·         PHÂN TÍCH ĐỘ CHÍNH XÁC:  Công nghệ FSH phân tích, phát hiện và đo lường những thay đổi về đặc tính điện hóa của dầu sống trong thời gian thực với độ nhạy thay đổi đến 0,001% (10ppm). Chất lượng dữ liệu thô chưa từng có.

·         THỜI GIAN THỰC: Liên tục phân tích và báo cáo tình trạng dầu trên thiết bị đang vận hành và báo cáo tình trạng dầu mỗi giây.

·         MẠNH MẼ VÀ ĐÁNG TIN CẬY : Đã được chứng minh trên toàn thế giới để sử dụng trong cả những ứng dụng thương mại và công nghiệp khắc nghiệt nhất.

·         DỄ DÀNG CÀI ĐẶT:  Nhanh chóng và dễ dàng cài đặt trên bất kỳ thiết bị nào có tích hợp plug and play với mọi hệ thống hiển thị và báo cáo dữ liệu hiện có.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT chuyên cung các thiết bị, phụ tùng máy móc công nghiệp của các nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật, Châu Âu...

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét