Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

Động cơ giảm tốc Samhydraulik

 

Máy bơm hướng trục Samhydraulik, Động cơ định lượng Samhydraulik, Động cơ biến thiên Samhydraulik, Bơm Piston hướng trục Samhydraulik, Động cơ giảm tốc Samhydraulik, Van Samhydraulik

Samhydraulik là nhà sản xuất máy bơm và động cơ pít-tông thủy lực hàng đầu của Ý cho cả hệ thống vòng hở và vòng kín. Họ đã hoạt động trên thị trường quốc tế trong 30 năm qua, cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm công nghệ tiên tiến và là một phần của Tập đoàn Brevini.

Các dòng sản phẩm rất nhiều và được cấu trúc tốt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu: một cơ sở vững chắc để phát triển kỹ thuật của các gói ứng dụng và hệ thống hoàn chỉnh.

Các dòng sản phẩm của Samhydraulik



·         Máy bơm biến thiên Samhydraulik

·         Máy bơm biến thiên H1V Samhydraulik

·         Máy bơm biến thiên SH5V cho mạch hở

·         Máy bơm hướng trục biến thiên SH6V Mạch kín

·         Bơm/Động cơ cố định Samhydraulik

·         Động cơ & Bơm định lượng cố định H1C

·         Động cơ cắm cố định dịch chuyển H1CR

·         Động cơ biến thiên Samhydraulik

·         Động cơ biến thiên H2V

·         Động cơ biến thiên H2VR

Samhydraulik được ứng dụng trong các lĩnh vực sau: Nông nghiệp, Hàng hải, Di động & Cơ sở hạ tầng...

Có vô số giải pháp dành cho ngành nông nghiệp và lâm nghiệp. Các sản phẩm Brevini Fluid Power được sử dụng trong nhiều ứng dụng cho máy móc phức tạp như máy trộn thức ăn chăn nuôi, máy thu hoạch và máy đóng kiện.

Động cơ giảm tốc Sê-ri MB 1010 là hộp số hành tinh (một giai đoạn giảm tốc) với động cơ thủy lực tích hợp. Động cơ giảm tốc Samhydraulik có sẵn với tỷ lệ giảm 1:6 hoặc 1:7 và với động cơ quỹ đạo. Phiên bản có trục đầu ra được hỗ trợ cho tải trọng cao cũng có sẵn.

Động cơ giảm tốc sê-ri CTM 1009 được thiết kế đặc biệt cho truyền động đường ray nhỏ (trọng lượng tối đa 2500 kg. Động cơ giảm tốc cũng có thể được sử dụng với máy lái trượt bánh.

Các thiết bị này có hộp số hành tinh (một giai đoạn giảm tốc), phanh an toàn (tùy chọn), động cơ tích hợp và van phanh (tùy chọn)

Danh mục tổng hợp SAMHYDRAULIK

Máy bơm Samhydraulik và động cơ piston hướng trục cho mọi ứng dụng.

·         Bơm piston hướng trục

·         Động cơ piston hướng trục

·         Động cơ giảm tốc

·         Van

Dòng máy bơm Samhydraulik H1V:

Dòng H1V là dòng máy bơm có thể tích thay đổi, thiết kế pít-tông trục uốn cong để hoạt động trong mạch hở. Thiết kế đã được kiểm chứng kết hợp tấm van hình thấu kính, các thành phần chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất giúp máy bơm dòng H1V có thể cung cấp hiệu suất liên tục lên tới 350 bar [5100 psi] và hiệu suất cực đại 450 bar [6500 psi]. Đã được thử nghiệm đầy đủ trong phòng thí nghiệm và đã được chứng minh tại hiện trường, những máy bơm này đảm bảo hiệu quả tối đa và tuổi thọ cao, ngay cả trong điều kiện lọc rất kém. Vòng bi hạng nặng cho phép tải trọng hướng tâm và hướng trục cao.

Dòng máy bơm Samhydraulik SH5V là dòng máy bơm hở mạch, thiết kế pít-tông hướng trục cho các ứng dụng di động và công nghiệp. Một nhóm xoay mạnh mẽ đã được chứng minh cho phép máy bơm xử lý áp suất cực đại và liên tục cao. Máy bơm có lắp ráp tấm swash được cấp bằng sáng chế dẫn đến rò rỉ tối thiểu và hiệu suất thể tích cao.

Một điểm dừng âm lượng tối đa/tối thiểu có thể điều chỉnh cung cấp phương tiện điều chỉnh lưu lượng cho hệ thống của bạn.

Các tùy chọn điều khiển được thiết kế lo mang lại độ chính xác và độ lặp lại hoạt động cao.

Thiết kế linh hoạt bao gồm khả năng truyền động 100% cho nhiều tùy chọn máy bơm.

Các tính năng và lợi ích

• Kích thước nhỏ gọn

• Máy bơm hoạt động êm ái

• Hiệu quả cao

• Chức năng điều khiển chính xác

• Giảm bảo trì

• Tuổi thọ máy bơm dài

• Linh hoạt trong thiết kế máy

Các ứng dụng tiêu biểu của Dòng máy bơm Samhydraulik SH5V

• Thiết bị công nghiệp

• Máy làm đất và máy xây dựng

• Máy nông lâm nghiệp

• Thiết bị hàng hải và ngoài khơi

Bơm cho mạch đóng Samhydraulik

Máy bơm pít-tông biến thiên Samhydraulik sê-ri SH6V cho các mạch vòng kín là máy bơm pít-tông hướng trục với thiết kế tấm lắc và tùy chọn thông qua trục dẫn động. Những máy bơm này đã được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong truyền động thủy tĩnh mạch kín. Việc phân phối tỷ lệ thuận với tốc độ quay và góc tấm swash. Việc phân phối tăng khi góc nghiêng của tấm swash tăng từ 0 đến vị trí tối đa. Đảo ngược góc của tấm swash, hướng dòng chảy được đảo ngược. Các lựa chọn thiết kế cho phép thiết bị mới hoạt động ở áp suất lên tới 420 bar [6090 psi].

Sê-ri cung cấp phạm vi điều khiển sau:

• HLR Cần thủ công có phản hồi.

• Cần gạt thủ công HLS với công tắc vi mô vị trí trung tính và phản hồi

• HIR Thủy lực tỷ lệ thuận với phản hồi.

• HIN Tỷ lệ thủy lực không có phản hồi.

• HER Điện tỷ lệ thuận với phản hồi.

• HEN Cân bằng điện không hồi tiếp.

• Bật-tắt điện HE2.

• HEH Cân bằng điện với tính năng ghi đè khẩn cấp thủy lực.

Máy bơm có hai van giảm áp tích hợp để bảo vệ mạch khỏi quá tải áp suất. Mạch bơm nạp có một bơm gerotor với ba chuyển vị khác nhau tùy chọn.

Thiết kế máy bơm cho phép lắp đặt nhiều phụ kiện, chẳng hạn như:

• Bộ bù áp thủy lực.

• Van cắt điện.

• Tổ hợp cắt điện – bù áp thủy lực.

• Một loạt các tùy chọn ổ đĩa thông qua.

• Sạc bộ lọc áp lực phân phối máy bơm.

• Cảm biến tắc nghẽn cơ học hoặc điện trên bộ lọc.

• Van bypass.

• Van liên quan đến tốc độ.

Máy bơm / động cơ chuyển tải cố định Samhydraulik

Máy bơm Samhydraulik sê-ri H1C là một họ máy bơm và động cơ thể tích cố định, thiết kế pít-tông trục uốn cong để hoạt động trong cả mạch hở và mạch kín. Thiết kế đã được kiểm chứng kết hợp với tấm van hình thấu kính, các thành phần chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất làm cho các thiết bị dòng H1C có thể cung cấp hiệu suất liên tục lên đến 350 bar [5100 psi] và hiệu suất cực đại 450 bar [6500 psi]. Đã được thử nghiệm đầy đủ trong phòng thí nghiệm và đã được chứng minh tại hiện trường, các thiết bị này mang lại hiệu quả tối đa và tuổi thọ cao.

Vòng bi hạng nặng cho phép tải trọng hướng tâm và hướng trục cao.

Thiết kế linh hoạt bao gồm nhiều tấm cổng, đầu trục và gói van sẽ điều chỉnh các đơn vị sê-ri H1C cho bất kỳ ứng dụng nào cả trong công nghiệp và di động. Máy bơm Samhydraulik sê-ri H1C là có sẵn trong cả phiên bản ISO và SAE.

Chất lỏng thủy lực:

Sử dụng chất lỏng có gốc dầu khoáng và các chất bổ sung chống ăn mòn, chống oxy hóa và chống mài mòn (HL hoặc HM). Dải độ nhớt ở nhiệt độ vận hành phải từ 15 ÷ 40 cSt. Trong thời gian ngắn và khi khởi động nguội, tối đa. độ nhớt 800 cSt được phép. Độ nhớt ít hơn 10 cSt không được phép. Phạm vi độ nhớt từ 10 ÷ 15 cSt được phép sử dụng trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt và chỉ trong thời gian ngắn.

Hộp số Samhydraulik dòng H1CR

Dòng H1CR là dòng động cơ có dung tích cố định, thiết kế pít-tông trục cong để hoạt động trong cả mạch hở và mạch kín. Động cơ sê-ri H1CR chủ yếu được thiết kế để lắp đặt trong hộp số cơ khí như hộp số truyền động theo dõi và tời.

Thiết kế đã được chứng minh kết hợp tấm van hình thấu kính, các thành phần chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất làm cho các động cơ sê-ri H1CR có thể cung cấp tới 350 bar [5100 psi] liên tục và hiệu suất cao nhất 450 bar [6500 psi].

Đã được thử nghiệm đầy đủ trong phòng thí nghiệm và đã được chứng minh tại hiện trường, những động cơ này cung cấp hiệu quả tối đa và tuổi thọ cao. giấy phép vòng bi nặng tải trọng hướng tâm và hướng trục cao. Van mặt bích, cho cả mạch hở và mạch kín, cho phép Động cơ Samhydraulik sê-ri H1CR để đáp ứng các yêu cầu của hầu hết các loại ứng dụng khác nhau.

Động cơ Samhydraulik cho mạch mở và đóng Sê-ri H2Vlà dòng động cơ có dung tích thay đổi, uốn cong thiết kế pít-tông trục để hoạt động trong cả mạch hở và mạch kín. Thiết kế đã được kiểm chứng kết hợp với tấm van hình thấu kính, các thành phần chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất giúp động cơ dòng H2V có thể cung cấp hiệu suất liên tục lên đến 350 bar [5100 psi] và hiệu suất cực đại 450 bar [6500 psi].

Đã được thử nghiệm đầy đủ trong phòng thí nghiệm và đã được chứng minh tại hiện trường, những động cơ này mang lại hiệu quả tối đa và tuổi thọ cao ngay cả trong điều kiện lọc rất kém. Vòng bi hạng nặng cho phép tải trọng hướng tâm và hướng trục cao. Thiết kế linh hoạt bao gồm nhiều đầu điều khiển và đầu trục khác nhau sẽ giúp động cơ sê-ri H2V thích ứng với bất kỳ ứng dụng nào cả trong công nghiệp và di động. Động cơ sê-ri H2V có sẵn ở cả phiên bản ISO và SAE.

Động cơ biến chép có thể cắm cho hộp số dòng H2VR là dòng động cơ có dung tích thay đổi, thiết kế pít-tông trục cong để hoạt động trong cả mạch hở và mạch kín. Động cơ Samhydraulik sê-ri H2VR chủ yếu được thiết kế để lắp đặt trong hộp số cơ khí như hộp số truyền động theo dõi và tời.

Thiết kế đã được chứng minh kết hợp tấm van hình thấu kính, các thành phần chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất giúp các động cơ sê-ri H2VR có thể cung cấp tới 350 bar [5100 psi] liên tục và hiệu suất cực đại 450 bar [6500 psi].

Đã được thử nghiệm đầy đủ trong phòng thí nghiệm và đã được chứng minh tại hiện trường, những động cơ này giả sử hiệu quả tối đa và tuổi thọ cao ngay cả khi lọc rất kém điều kiện. Vòng bi nặng cho phép xuyên tâm và hướng trục cao tải.

Van mặt bích, cho cả mạch hở và mạch kín, và ba loại điều khiển cho phép động cơ sê-ri H2VR đáp ứng yêu cầu của hầu hết các loại ứng dụng khác nhau.

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm.....xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi:

ü  CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

ü  Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.

ü  Email: sales1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

ü  Hotline: 0932 606 722

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét