Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2022

Van khí cho đầu đốt Dungs

 

DUNGS là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị dùng cho việc đốt khí sạch và an toàn.

Với sự hợp tác chặt chẽ với các khách hàng của mình, chúng tôi phát triển và sản xuất các giải pháp hệ thống sáng tạo cho ngành công nghiệp gia nhiệt và xử lý nhiệt cũng như động cơ gas.

Hơn 670 nhân viên trên toàn thế giới làm việc cho Tập đoàn DUNGS, hầu hết họ ở Urbach, Đức. Bằng sáng chế quốc tế của chúng tôi không chỉ chứng minh khả năng sáng tạo của nhân viên mà còn là sự cống hiến của chúng tôi đối với khách hàng. Chúng tôi đang đi đúng hướng và chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy.

Đổi mới cho và với khách hàng của chúng tôi.

Bản thân những đổi mới không phải là mục đích cuối cùng đối với chúng tôi. Họ phải đáp ứng các yêu cầu và cung cấp một giá trị gia tăng trực tiếp. Chúng tôi là nhà sản xuất thiết bị gốc có giá trị cho các nhà sản xuất đầu đốt khí quyển và cưỡng bức, nồi hơi ngưng tụ, đầu đốt hỗn hợp, động cơ khí và lắp đặt quy trình công nghiệp. Các công ty con của chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn cầu.

Van khí cho đầu đốt Dungs



Van điện từ Dungs

Van khí nén thủy lực Dungs

Van khí an toàn Dungs cho nồi hơi

Van thông hơi Dungs

Van đóng ngắt an toàn Dungs

DUNGS - giao diện giữa gas và an toàn. Chúng tôi hiểu đầy đủ các công nghệ để kiểm soát, đo lường và điều chỉnh khí dễ cháy và không khí đốt. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại phần cứng: Từ các van đơn lẻ đến hệ thống dẫn khí hoàn chỉnh và từ bộ điều khiển đầu đốt tự động đến hệ thống quản lý đầu đốt hoàn chỉnh. Các dòng sản phẩm Van khí cho đầu đốt Dungs thành công quốc tế đảm bảo độ tin cậy, hiệu quả và thân thiện với người dùng đã được chứng minh trên toàn thế giới.

Hệ thống quản lý đầu đốt

Điều khiển đầu đốt tự động

Điều chỉnh áp suất

Công tắc áp suất cho khí và không khí

Tự động tắt và van thông hơi Dungs

Van điện từ đôi

Điều khiển khí đa chức năng

Hệ thống chứng minh van

Kỹ thuật hệ thống Tàu ga

Van bi

Bộ lọc

Thiết Bị Truyền Động & Điều Khiển Van Bướm

Phụ kiện

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm thiết bị, phụ kiện, máy móc công nghiệp như van điện từ, van khí nén, bơm, xi lanh, rơ le, động cơ hộp số...  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét