Yenmak là hãng sản xuất các thiết bị phụ tùng cho xe được thành lập cách đây 55 năm bởi những người sáng lập Kazım, Mustafa và Fethi Kahvecioğulları, Thổ Nhĩ Kỳ.
Trải
qua 40 năm Yenmak liên tục đổi mới
mình, coi trọng lao động, đầu tư và chất lượng, đồng thời phổ biến danh mục sản
phẩm của mình ra nhiều khu vực - tiếp tục lót xi-lanh và piston động cơ ướt,
khô và làm mát bằng không khí cho tất cả các loại xe.
Các sản phẩm của Yenmak: Ống lót xi lanh, Piston và pin piston,
Động cơ xe, Van động cơ...
Bắt đầu sản xuất ống lót vào
năm 1965, Yenmak đã củng cố thương
hiệu của mình trên thị trường thế giới bằng cách song song tăng cường chủng loại
sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
Ống lót
xi lanh là một bộ phận trong đó các piston chuyển động và quá
trình đốt cháy xảy ra. Ống lót xi lanh
hay còn gọi là ống lót động cơ là bộ
phận tạo nên khung bên ngoài trong chuyển động lên xuống của các piston. Các
piston di chuyển qua thanh truyền qua ống
lót xi lanh.
Ngày nay, Yenmak sản xuất ống lót xi
lanh động cơ khô và ướt cho động cơ xăng và diesel làm mát bằng nước và
không khí bằng cách nắm bắt các giới hạn dung sai nhạy cảm nhất có đường kính từ
55 mm đến 185 mm. Yenmak đã cố gắng thích ứng với tất cả các ống lót được sản
xuất bằng cách cung cấp giải pháp lý tưởng về độ mài mòn, tuổi thọ làm việc và
sự khuếch tán nhiệt cho các ống lót xi
lanh.
Trong số các sản phẩm của Yenmak có hàng nghìn loại ống lót khác
nhau, bao gồm loại làm mát bằng không khí, máy nén, loại ướt, loại khô, và các
loại tàu và tàu biển của các nhà sản xuất hiện nay.
Yenmak tiếp tục hoạt động sản
xuất của mình bằng cách sử dụng hệ thống hiện đại tại 2 nhà máy riêng biệt với
hơn 400 nhân viên lành nghề.
Ống lót hình trụ thép
Ống lót hình trụ thép thường là
loại ống lót mỏng. Các đường kính bên trong của loại lót này được phủ bằng lớp
mạ crom cứng. Mạ crom cứng ở đường kính trong giúp kéo dài tuổi thọ của vòng. Ống lót hình trụ thép được sản
xuất sẵn sàng để lắp ráp. Nó không yêu cầu bất kỳ hoạt động nào sau khi nó được
gắn vào động cơ. Ống lót hình trụ
thép được phân loại theo đường kính ngoài do độ mỏng của chúng. Các lớp
này nên được sử dụng bằng cách lựa chọn theo yêu cầu trong quá trình lắp ráp
vào động cơ.
Ống lót xi lanh khô
Ống lót xi lanh khô là loại lót
xi lanh cơ bản nhất không tiếp xúc với nước tuần hoàn để làm mát trong lốc máy.
Nó phải có khả năng chống chịu nhiệt độ cao và ma sát. Vì lý do này, chúng được
làm bằng vật liệu gang hợp kim, chất lượng cao bằng phương pháp đúc ly tâm.
Ống lót xi lanh khô được mài bên
trong không cần xử lý thêm, dễ dàng đặt trên khối xi lanh và có thể được sử dụng
ngay sau khi nó được gắn vào khối xi lanh. Lớp lót xi lanh đã mài bên trong có
thể được tháo ra và lắp lại bằng các dụng cụ thích hợp, và không cần tháo tấm
lót xi lanh ra khỏi xe.
Ống lót xi lanh ướt
Ống lót xi lanh ướt là loại lót tiếp xúc trực tiếp với chất làm mát động cơ.
Lớp lót ướt thường nặng và có thành dày. Chúng được làm bằng vật liệu gang hợp
kim, chất lượng cao, tương tự như phương pháp đúc ly tâm, chẳng hạn như ống lót
loại khô. Chúng tiếp xúc trực tiếp với chất làm mát động cơ. Lớp lót cần được lắp
các vòng cao su để làm kín chất làm mát.
Ống lót xi lanh ướt không cần xử lý thêm. Lớp lót đã sẵn sàng để cài đặt và sử
dụng. Nó dễ dàng được đặt trên khối xi lanh sau khi các tấm lót được lắp vào.
Khi cần thiết, có thể tháo và lắp tấm lót mà không cần tháo động cơ ra khỏi xe.
Quý khách hàng có
nhu cầu về các loại phụ tùng xe, thiết bị công nghiệp, vật tư xây dựng...hay
các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH
THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT
Địa chỉ:
1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline/Zalo :
0932 606 722 – 028 6656 5988
Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét